เลเซอร์รักษารอยดำ

หมดปัญหาสิวอันแสนน่าเบื่อ ที่มักจะทิ้งรอยดำที่เกิดจากสิวเอาไว้บนใบหน้า ยกปัญหานี้ให้หมอหนึ่งรักษาดีกว่า เพราะไม่ว่าจะเป็น สิว สิวอักเสบ ฝ้า กระ จุดด่างดำ หมอหนึ่งก็รับมือไหว! ด้วยโปรแกรมเลเซอร์รักษาสิว รอยดำ รอยแดงจากสิว ได้ผลลัพธ์ชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่รักษา ด้วยเครื่องเลเซอร์รักษารอยสิวที่ได้มาตรฐาน USFDA จากสหรัฐอเมริกา

เลเซอร์รอยดำที่ The One Clinic ราคาเท่าไหร่?

ราคาพิเศษเพียง 2,999.- ต่อครั้ง
หรือซื้อแพค 5 ครั้ง คุ้มกว่า เพียง : 11,999.- บาทเท่านั้น

โปรโมชั่นอื่นที่แนะนำ

Acgen รักษาสิว

Acgen Acne Away นวัตกรรมคลื่นวิทยุรักษาสิวเรื้อรัง สิวอักเสบ ที่ต้นตอ

นวัตกรรมเครื่อง Acgen รักษาสิวเรื้อรัง สิวอักเสบ สิวฮอร์โมนที่ต้นตอ โดยการลดการทำงานของต่อมไขมันใต้ผิวหนังโดยไม่ต้องใช้ยา ราคา 3999 บาทต่อครั้ง พร้อมโปรโมชั่นรักษา 4 ครั้งแถม 1 ครั้งที่ The One Clinic

คอร์สเลเซอร์รอยแดงจากสิว

รักษารอยแดงที่เกิดจากสิว ดูแลกระชับรูขุมขน ด้วยเครื่องเลเซอร์รักษารอยสิวที่ได้มาตรฐาน USFDA จากสหรัฐอเมริกา เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่รักษา

ตรวจเชื้อสิวครั้งละ 500 บาท

ตรวจเชื้อสิว

การตรวจเชื้อสิวเพื่อหาสาเหตุของการเกิดสิวในราคาครั้งละ 500 บาท โดยจะใช้วิธีการเก็บตัวอย่างจากผิวของคนไข้ ทำให้รักษาอาการสิวได้อย่างตรงจุดและหายขาด