Article

บทความ

สิวกรอบหน้าเกิดจากอะไร

สิวกรอบหน้า บริเวณกราม ไรผม คันมาก! เกิดจากอะไร? รักษาอย่างไรถึงจะเห็นผล?

สิวกรอบหน้าบริเวณกรามขึ้นไม่หยุด ปล่อยทิ้งไว้นานอาจเกิดร่องรอยสิวหลุมสิวรักษายาก เมื่อรู้วิธีป้องกันและรักษาสามารถหายขาดได้

ต่อมไขมันโตบนหน้า

ต่อมไขมันโตบนหน้า เม็ดแข็งๆ เกิดจากอะไร รักษาอย่างไรดีนะ?

ต่อมไขมันใต้ผิวหนังมีขนาดใหญ่ขึ้น ตุ่มนูนเล็กๆ ผิวหน้าไม่เรียบเนียน เมื่อรู้สาเหตุและวิธีรักษาที่ถูกต้อง สามารถหายขาดได้

รู้สาเหตุและวิธีรักษาสิวหนอง

จบปัญหา! สิวหนอง รู้สาเหตุและวิธีรักษา หน้าเนียนใส ไม่เกิดซ้ำ!

สิวหนองไม่ควรปล่อยทิ้งไว้ หาสาเหตุและวิธีรักษาอย่างเร่งด่วน เพื่อหน้าเนียนใส ไม่เกิดซ้ำและไม่ทิ้งร่องรอยสิวหลุมสิวให้กวนใจ

สิวอักเสบเกิดจากอะไร

สิวอักเสบขึ้นไม่หยุด! เกิดจากอะไร รักษาอย่างไรให้เห็นผล

ปัญหาสิวอักเสบกวนใจ สิวอักเสบขึ้นทั่วหน้า ก็สามารถหายขาดได้ เมื่อรู้สาเหตุและวิธีรักษาถึงต้นตอไม่มีเกิดซ้ำ และไม่ทิ้งรอย

สิวขึ้นจมูกบีบได้หรือไม่

สิวขึ้นจมูก บีบได้หรือไม่? เกิดจากอะไร ป้องกันอย่างไรไม่ให้เกิดซ้ำ!

การที่สิวขึ้นจมูกล้วนเป็นปัญหากวนใจ ซึ่งมีสาเหตุหลักคือรูขุมขนอุดตันจากสิ่งสกปรก ไขมัน สะสมอยู่ในรูขุมขน ทำให้เกิดเป็นสิวหลายๆ ประเภทได้ แต่หากรู้วิธิป้องกันก็สามารถลดการเกิดซ้ำได้

เช็กด่วน! สิวฮอร์โมนไม่หายสักที เกิดจากอะไร รักษาตรงจุดหายขาดได้

สิวฮอร์โมน ขึ้นซ้ำๆ เกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัย เมื่อฮอร์โมนในร่างกายแปรปรวน เป็นปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้ เมื่อรู้วิธีรักษาอย่างตรงจุด อย่างถูกวิธีสามารถหายขาดได้

สิวซีสต์เกิดจากอะไร รักษาอย่างไร

“สิวซีสต์” อักเสบรุนแรงเกิดจากอะไร? รู้สาเหตุ พร้อมวิธีรักษาไม่ให้เกิดซ้ำ

สิวซีสต์ หนึ่งในปัญหาสิวอักเสบรุนแรง มีลักษณะป็นก้อนนูนแข็งและอาจมีหนอง หากปล่อยทิ้งไว้ส่งผลให้เกิดรอยแผลหรือรอยหลุมบนในหน้า จึงจะต้องรู้สาเหตุและวิธีรักษาที่จะช่วยลดการเกิดซ้ำได้

สิวหัวช้าง สาเหตุคืออะไร รักษาอย่างไร

สิวหัวช้างใหญ่มาก! สาเหตุคืออะไร? รักษาอย่างไรไม่ให้ทิ้งรอย?

สิวหัวช้างเป็นสิวอักเสบที่รุนแรง หากปล่อยไว้นานอาจทิ้งรอยหลุมสิวได้ ดังนั้นการปรึกษากับแพทย์ผิวหนังเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้สิวลุกลามน้อยที่สุดและง่ายต่อการรักษา