Article

บทความ

สิวไม่มีหัวเกิดจากอะไร

หมอหนึ่งช่วยเอง! สิวไม่มีหัว นูน แดง เกิดจากอะไร? และรักษาอย่างไรให้หายไว?

สิวไม่มีหัว นูน แดง เกิดจากการอุดตันของรูขุมขนด้วยไขมันและเซลล์ผิวหนังที่ตาย หากปล่อยไว้ทิ้งรอยรักษายาก เพียงเเค่รู้สาเหตุ และวิธีรักษาหายได้

จบปัญหากวนใจ! หน้าเป็นผื่นเม็ดเล็กๆ เกิดจากอะไร? รักษาอย่างไรให้ผิวกลับเรียบเนียน?

หน้าเป็นผื่นเม็ดเล็กๆทั่วหน้า มีลักษณะเป็นตุ่มเล็กๆ ไม่มีหัว กระจายอยู่ทั่ว เมื่อสัมผัสแล้วจะรู้สึกสากๆ เกิดจากอะไร? ที่ The one clinic หาสาเหตุได้

หน้าแพ้ฝุ่น PM2.5

หน้าแพ้ฝุ่น PM2.5 สิวขึ้นทั่วหน้า รักษาและป้องกันอย่างไรดี?

อยู่ดีๆสิวขึ้นทั่วหน้า หรือว่าหน้าแพ้ฝุ่น PM2.5 อยู่? ฝุ่นตัวการก่อให้ผิวเป็นสิว เพียงรู้สาเหตุและวิธีป้องกันที่ถูกต้องก็ลดสิวได้

สิวกรอบหน้าเกิดจากอะไร

สิวกรอบหน้า บริเวณกราม ไรผม คันมาก! เกิดจากอะไร? รักษาอย่างไรถึงจะเห็นผล?

สิวกรอบหน้าบริเวณกรามขึ้นไม่หยุด ปล่อยทิ้งไว้นานอาจเกิดร่องรอยสิวหลุมสิวรักษายาก เมื่อรู้วิธีป้องกันและรักษาสามารถหายขาดได้

ต่อมไขมันโตบนหน้า

ต่อมไขมันโตบนหน้า เม็ดแข็งๆ เกิดจากอะไร รักษาอย่างไรดีนะ?

ต่อมไขมันใต้ผิวหนังมีขนาดใหญ่ขึ้น ตุ่มนูนเล็กๆ ผิวหน้าไม่เรียบเนียน เมื่อรู้สาเหตุและวิธีรักษาที่ถูกต้อง สามารถหายขาดได้

รู้สาเหตุและวิธีรักษาสิวหนอง

จบปัญหา! สิวหนอง รู้สาเหตุและวิธีรักษา หน้าเนียนใส ไม่เกิดซ้ำ!

สิวหนองไม่ควรปล่อยทิ้งไว้ หาสาเหตุและวิธีรักษาอย่างเร่งด่วน เพื่อหน้าเนียนใส ไม่เกิดซ้ำและไม่ทิ้งร่องรอยสิวหลุมสิวให้กวนใจ

สิวอักเสบเกิดจากอะไร

สิวอักเสบขึ้นไม่หยุด! เกิดจากอะไร รักษาอย่างไรให้เห็นผล

ปัญหาสิวอักเสบกวนใจ สิวอักเสบขึ้นทั่วหน้า ก็สามารถหายขาดได้ เมื่อรู้สาเหตุและวิธีรักษาถึงต้นตอไม่มีเกิดซ้ำ และไม่ทิ้งรอย