ตรวจเชื้อสิว

การตรวจเชื้อสิว เป็นการตรวจเพื่อหาเชื้อที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว วิธีการตรวจเชื้อสิวปกติจะใช้วิธีเก็บตัวอย่างจากผิวของคนไข้ และส่องหาเชื้อด้วยกล้องจุลทรรศน์เพื่อตรวจหาเชื้อไรขน (Demodex) เชื้อรา หรือเชื้อยีสต์ เพราะเชื้อที่ทำให้เกิดสิวทั้งสามประเภทนี้ เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวเรื้อรัง จำเป็นที่จะต้องใช้การรักษาที่จำเพาะ และแตกต่างจากการรักษาสิวธรรมดาทั่วไป

ตรวจเชื้อสิวที่ The One clinic ราคาเท่าไหร่

ราคาครั้งละ 500 บาท

ตรวจเชื้อสิวดีอย่างไร?

การตรวจหาสาเหตุเชื้อสิวจะทำให้แพทย์ได้ทราบประเภทของเชื้อที่ทำให้เกิดสิวเรื้อรัง ทำให้รักษาได้อย่างตรงจุดและหายขาด

ขั้นตอนการตรวจ

การตรวจเชื้อสิวมีขั้นตอนดังนี้

1. แพทย์เก็บตัวอย่างบริเวณที่เป็นสิวจากผิวของคนไข้
  2. แพทย์ส่องกล้องจุลทรรศน์เพื่อหาสาเหตุเชื้อสิว
    – เชื้อไรขน Demodex
    – เชื้อรา
    – เชื้อยีสต์

การตรวจใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที และรอทราบผลได้เลยค่ะ

ข้อมูลน่ารู้เกี่ยวกับตรวจเชื้อสิว

ในบางครั้ง อาการบางประเภทของโรคผิวหนังมีความคล้ายคลึงกับสิว แต่อาจไม่ใช่สิวโดยตรง เช่นอาการผื่นแพ้ การติดเชื้อไรขน เชื้อรา หรือ ยีสต์ ดังนั้น เพื่อการรักษาที่เหมาะสม จำเป็นต้องตรวจเชื้อสิว และหาสาเหตุให้แน่ชัดในการจัดการกับต้นตอของปัญหาอย่างถูกวิธี ซึ่งจะช่วยให้สิวหรือโรคผิวหนังอื่นๆ หายไปอย่างถาวร

โปรโมชั่นอื่นที่แนะนำ

Acgen รักษาสิว

Acgen Acne Away นวัตกรรมคลื่นวิทยุรักษาสิวเรื้อรัง สิวอักเสบ ที่ต้นตอ

นวัตกรรมเครื่อง Acgen รักษาสิวเรื้อรัง สิวอักเสบ สิวฮอร์โมนที่ต้นตอ โดยการลดการทำงานของต่อมไขมันใต้ผิวหนังโดยไม่ต้องใช้ยา ราคา 3999 บาทต่อครั้ง พร้อมโปรโมชั่นรักษา 4 ครั้งแถม 1 ครั้งที่ The One Clinic

รักษาสิวด้วยเลเซอร์ 12 ขั้นตอน ที่ The One Clinic

คอร์สเลเซอร์สิว 12 ขั้นตอน

รักษาสิวถูกวิธีไม่ทิ้งรอย! ด้วยคอร์สเลเซอร์สิว 12 ขั้นตอน ฆ่าเชื้อสิว ลดความมัน ลดรอยดำ รอยแดง ราคาเริ่มต้นครั้งละ 2,499 พิเศษ! คอร์ส 5 ครั้ง เพียง 9,999 บาท กดสิว ฉีดสิว ไม่จำกัด กับแพทย์ผู้ชำนาญการด้านผิวหนัง